Đang ngủ thì bị mò vú

Phân loại:Đài LoanHồi hộpTình cảmHuyền bí (tiếng Anh)Phim Kịch TínhHoa Kỳ Khu vực:Đài Loan Năm:Năm 2013 Đạo diễn:Công Tôn Tương Kinh Diễn viên chính:MarcLâm Mỹ DungLucieMichael ClarkLạc Nhạn Vĩnh DươngẨn Kitamura.....Ông già NoelmuangphoYe-jinPreben Tình trạng:Cập nhật đến tập 05

Đang ngủ thì bị mò vúThứ1Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Haha, dì hai khinh thường cười với tôi, lòng tôi lại càng run, dì lại hỏi, vậy là cô biết dùng lưỡi liếm lỗ đít của tôi, tôi nói, cô học từ phim khiêu dâm, vậy còn học được gì nữa? Cô ấy tiếp tục hỏi tôi, tôi đã học được mọi thứ, nhưng tôi chưa bao giờ tự mình trải nghiệm, hôm nay thực sự là lần đầu tiên tôi được bạn hỏi. . .

Đang ngủ thì bị mò vúThứ59TậpTóm tắt nội dung

Trong nháy mắt tôi cảm giác như sắp xuất tinh, muốn báo cho dì hai biết, dì dường như biết nên mút quy đầu và tinh hoàn của tôi mạnh hơn, đồng thời lỗ đít của dì cũng co bóp mạnh hơn, tôi nhanh chóng mút. Trong toàn bộ lỗ đít của dì hai. Trong miệng tôi cố gắng hết sức đẩy đầu lưỡi của mình vào lỗ đít của cô ấy, tôi cảm thấy như đã đi vào vài cm, gần như toàn bộ lưỡi. Tôi cũng cảm thấy lỗ đít của dì hai đã mở ra , Dịch trực tràng trào ra, hình như có chút, mùi như cứt, nhưng rất thơm, phun vào miệng, nhiều đến mức tôi phải uống mấy ngụm mới hết.Lỗ đít của dì hai màu tím, giống như hoa cúc, có nhiều nếp gấp và trên lỗ đít mọc một ít lông tơ màu trắng, tôi thực sự ước gì chính mình là người trồng ở đó, nếu vậy, tôi có thể thưởng thức địa điểm quyến rũ này và nếm thử nó bất cứ lúc nào. ngửi cô ấy, tôi đưa mũi lại gần, gần như đến lỗ đít cô ấy, hít một hơi thật sâu, thứ tôi ngửi được là một mùi thơm đặc biệt, dường như cả đời tôi chưa từng ngửi thấy, nó thơm hơn hoa và hoa vô số lần. Tóm lại, tôi cảm thấy trên đời này không có mùi nào thơm bằng mùi lỗ đít của dì hai!

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên