Bị cô giáo phạt bằng cách ...

Phân loại:Huyền bíHình sự (tiếng Anh)Tình cảmChương trình thực tếTìm hiểu đối tác hôn nhânHồng Kông Khu vực:Hồng Kông Năm:Năm 2016 Đạo diễn:văn nhân kiều vân Diễn viên chính:MerceKim Liên ThạchイマノテツヲBrigitte d'HuihuaPetrenkoNagai HideakiOliviaBernat SchaumerSergeevSandra Ng Tình trạng:Cập nhật đến tập 63

Bị cô giáo phạt bằng cách ...Thứ98Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Em đang làm gì vậy? Sao em có thể làm được điều này? Tôi rất coi trọng em, nhưng em lại làm một việc băng hoại đạo đức như vậy. Tôi phải liên lạc với bố mẹ em và báo cho nhà trường!" Sau khi cô Trần nói xong, tôi lập tức hoảng sợ. , Tôi chạy đến chỗ thầy Trần và quỳ xuống: "Thầy Trần, xin thầy đừng nói cho ai biết. Em chỉ nóng nảy trong chốc lát thôi. Thầy thấy đấy, bình thường em đạt điểm cao và luôn..." Vì vì muốn giúp đỡ sư phụ, xin hãy bỏ qua cho tôi!" Dưới sự cầu xin liên tục của tôi, thầy Trần dần dần bình tĩnh lại và không còn tức giận như trước nữa.

Bị cô giáo phạt bằng cách ...Thứ90TậpTóm tắt nội dung

Tôi đang định cởi dây thừng cho thầy, nhưng lúc này trong tầm mắt lại nhìn thấy quần lót của thầy, vùng giữa hai chân của thầy thực ra đã ướt, chẳng lẽ thầy cũng bị động dục? Lúc này tôi hỏi thầy: “Thầy ơi, lần đầu em chơi có thoải mái không? Em thấy quần lót của thầy ướt.”Chẳng mấy chốc, tôi không còn hài lòng với bắp chân của mình nữa, tôi cởi đôi giày cao gót của cô ra, hai tay nắm lấy bàn chân nhỏ nhắn của cô.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên