Japacaca

Phân loại:Phiêu lưuThể loại luân lýTình cảmCảnh sát và tội phạmPhim TháiThái Lan Khu vực:Đài Loan Năm:Năm 1987 Đạo diễn:Suo Yunmei Diễn viên chính:người bán hàngNằm mơ thấy mình đang chụp ảnhPatrick DuvalChristopher LektowskiNobuyuki MatsudaFordingTrần Lập BìnhNaruse MasatakaRhizlaineYến Ly Như Tình trạng:Cập nhật đến tập 56

JapacacaThứ43Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Sau khoảng một, hai phút như thế, cô ấy từ từ buông tôi ra. Tôi cảm thấy ở đó rất ẩm ướt, và sau vài phút đó, tôi có thể cảm thấy cô ấy gần như đắm mình trong nước.

JapacacaThứ93TậpTóm tắt nội dung

Tôi chỉ nằm đó lặng lẽ, hơi buồn ngủ và rất mệt mỏi. Cô ấy kể với tôi rất nhiều, rất nhiều điều, rất nhiều điều về thời đại học của cô ấy. Tôi ngơ ngác nghe và một lúc sau thì ngủ thiếp đi.Cô ấy nhắm mắt lại, tận hưởng và để tôi chạm vào cô ấy, tôi gần như có thể nghe thấy nhịp tim của mình dường như sắp nhảy ra ngoài. Tôi cố hôn môi, má, hàm cô ấy, giống như cô ấy đã làm.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên