Hoán đỗi thân xác

Phân loại:Tiếng AnhTrung QuốcTình cảmPhim ngoại quốcPhim Hàn QuốcĐài Loan Khu vực:Ấn Độ Năm:Năm 2010 Đạo diễn:Bing Heyu Diễn viên chính:Serizawa RioriHyeon-sooHüllerTanyaJaleelHạt tiêuMinami JumikoTrần YinaVăn KỳJamie Harris Tình trạng:Cập nhật đến tập 16

Hoán đỗi thân xácThứ63Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Mọi chuyện dường như đang trở nên thú vị, ít nhất đó là những gì tôi nghĩ lúc đó. Thật là một cảm giác tuyệt vời khi kiểm soát một người phụ nữ, đặc biệt là một người thuộc tầng lớp cao hơn bạn.

Hoán đỗi thân xácThứ91TậpTóm tắt nội dung

Tôi chỉ nằm đó lặng lẽ, hơi buồn ngủ và rất mệt mỏi. Cô ấy kể với tôi rất nhiều, rất nhiều điều, rất nhiều điều về thời đại học của cô ấy. Tôi ngơ ngác nghe và một lúc sau thì ngủ thiếp đi.Sự mệt mỏi khiến tôi không thể mở mắt và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Khi tỉnh dậy thì đã là buổi họp chiều, tôi hơi sợ hãi và đây là lần đầu tiên tôi ngủ quên, bỏ tiết. Tờ giấy tôi nhìn thấy trên bàn đã trấn an tôi và cô ấy xin phép tôi nghỉ phép.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên