Shinobu đụ để hồi tinh lực

Phân loại:Hành động (tiếng Anh)Ảnh nóng nghệ sĩTình cảmNgười đẹp triển lãmPhim tài liệuNhật Bản Khu vực:Hoa Kỳ Năm:Năm 2006 Đạo diễn:Mi Tử Tư Diễn viên chính:Vivian HsuChizuru IkewakiNgô Chư Hạc윤송아GaidryEdwigeFurukawa Yunainchalbert brooksEbara Tình trạng:Cập nhật đến tập 89

Shinobu đụ để hồi tinh lựcThứ61Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tất nhiên là tôi rất phấn khích, nghĩ đến việc có người muốn đụ bạn gái mình khiến tôi ghen tị và tức giận nhưng cũng khiến tôi thấy vui hơn. Sau khi đọc những tác phẩm hay của bạn, tôi quyết định cho cô bạn gái xinh đẹp của mình có một chuyến đi cảm giác mạnh.

Shinobu đụ để hồi tinh lựcThứ4TậpTóm tắt nội dung

Mấy ngày sau đó, tôi không có thời gian đến chỗ bạn gái nhưng trong lúc đó cô ấy đã gọi điện rất nhiều lần xin lỗi và xin lỗi, nói rằng cô ấy muốn bồi thường thật tốt cho tôi và sẽ không bao giờ giấu giếm những điều như thế này. tôi trong tương lai Nếu điều đó xảy ra, bất kể điều gì xảy ra, bạn sẽ cho tôi biết đầu tiên và vân vân.Quả nhiên tối hôm đó đúng như tôi mong đợi, bạn gái tôi khóc như một bông hoa nhỏ đầy nước mắt, tôi thực sự không chịu nổi, nhìn bộ dạng đáng thương của cô ấy, tôi thực sự muốn đụ cô ấy ngay lúc đó. ! Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu thiết kế bạn gái và để tất cả các chàng trai trên KISS có những câu chuyện có thật để thưởng thức, tôi không còn cách nào khác ngoài việc chịu đựng cơn đau và con cặc sưng tấy của mình rồi về nhà mà không thèm nhìn lại. Kết quả là tôi bị bạn gái gọi đến tận sáng sớm, sau đó tôi mới tắt máy và từ từ chìm vào giấc ngủ.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên