Trung tâm hỗ trợ lai giống 6

Phân loại:Phim trực tuyếnPhim tình cảmTình cảmThể thaoPhim lẻ Hồng Kong và Đài LoanSingapore Khu vực:Canada Năm:Năm 2011 Đạo diễn:Koshihiko Gongxi Diễn viên chính:Hà Bồi NgọcGoochSinnKế tiếpVictoria AverillJoseph FiennesChristina YandaLalegLạc Hạo KhảiJosie Charles Tình trạng:Cập nhật đến tập 63

Trung tâm hỗ trợ lai giống 6Thứ6Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Quần lót của cô Viên chật hẹp, dải vải nhỏ phía trước chỉ che được môi lớn phồng lên của cô, phần lớn lông mu đen đều ở bên ngoài. Lúc này, tôi nhìn thấy âm đạo mờ mịt của cô Yuan dưới lớp quần lót trong suốt của cô, có một khe thịt mỏng màu đỏ, trên môi lớn màu đỏ sậm có rất nhiều cục lông mu. Dương vật của tôi cương cứng hơn, bụng dưới đột nhiên nóng lên, một dòng tinh dịch màu trắng từ lỗ tiểu bắn ra về phía thầy Nguyên, thầy Yuan hét lên, vội vàng tránh đi, nhưng một ít đã trúng chân cô. . Mặt tôi đỏ bừng, không biết phải làm sao, vội vàng dùng khăn che phần thân dưới đang cương cứng của mình lại: "Thầy Nguyên, thật xin lỗi, tôi không biết sẽ xảy ra chuyện như vậy."

Trung tâm hỗ trợ lai giống 6Thứ74TậpTóm tắt nội dung

Cô Yuan không ngừng hét lên, có lẽ là đau, tôi chạm vào chân cô ấy và nhìn đôi chân xinh đẹp của cô ấy, chiếc quần lót màu đen giữa hai chân của cô ấy nhỏ đến mức chỉ che được môi âm hộ nhỏ của cô ấy, hầu hết các môi lớn đều lộ ra ngoài, và do với ánh sáng, không thể nhìn thấy hình dạng cụ thể. Mặc dù vậy, có vẻ như âm đạo của tôi bị sưng tấy.Cô Yuan là một phụ nữ trẻ tiêu chuẩn, đến từ Nội Mông, mới ngoài ba mươi. Cô ấy cao, có mái tóc ngắn đến tai và cái miệng nhỏ. Làn da của cô ấy rất tốt, rất trắng và mềm mại, bộ ngực rất săn chắc, đôi chân là bộ phận quyến rũ nhất của cô ấy, lần nào cô ấy cũng thích mang một đôi tất, một số là quần tất, một số là tất chân. Trông rất mảnh mai. Mặc dù cô ấy có một đứa con 6 tuổi nhưng bạn không thể nói rằng cô ấy có một đứa con. Cô ấy luôn ăn mặc rất hở hang nên thường mặc váy ngắn trong lớp. Vì nó ngắn và chất liệu rất nhẹ nên có thể dễ dàng nhìn thấy hình dáng và màu sắc của chiếc quần lót cô đang mặc bên trong. Hơn nữa, vì cô ấy có nét quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành và khuôn mặt của một giáo viên, cũng như dáng người không thua kém gì một thiếu nữ nên tôi bắt đầu thích cô ấy từ tận đáy lòng. tình yêu của học sinh đối với thầy mà còn nhiều yếu tố khác.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên