E gái dâm

Phân loại:Nông thônẨm thựcTình cảmThể thao điện tửPhim hoạt hình luân lýHoa Kỳ Khu vực:Hàn Quốc Năm:Năm 2005 Đạo diễn:Tống Gia Kinh Kinh Diễn viên chính:Fukawa ManamiMayumi HiroseYoko.MitsuyaDương Lương HoaLôi Vệtrả tiềnCaoLee Eun Mi LeeBelmontMiyoshi Yoshino Tình trạng:Hoàn thành

E gái dâmThứ57Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Sự mệt mỏi khiến tôi không thể mở mắt và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Khi tỉnh dậy thì đã là buổi họp chiều, tôi hơi sợ hãi và đây là lần đầu tiên tôi ngủ quên, bỏ tiết. Tờ giấy tôi nhìn thấy trên bàn đã trấn an tôi và cô ấy xin phép tôi nghỉ phép.

E gái dâmThứ76TậpTóm tắt nội dung

Với mỗi cử động, tôi có thể nghe thấy tiếng thở của cô ấy bên tai mình, ngày càng kém nhịp và nặng nề hơn. Đôi khi tôi dùng sức một chút, tôi có thể nghe thấy tiếng thở hổn hển của cô ấy. Tôi bắt đầu kiểm soát nhịp điệu chuyển động của ngón tay, và từ những thay đổi trên ngón tay, tôi cảm nhận được những thay đổi của cô ấy, khi thì rên rỉ, khi thì thở hổn hển, hoàn toàn mất kiểm soát.Sau đó, cô được giới thiệu với người chồng hiện tại của mình. Cả hai người đều cảm thấy tốt và kết hôn. Sống một cuộc sống bình yên, chồng cô không mấy quan tâm đến điều đó, cũng không giỏi lắm. Anh ấy là một người đàn ông tốt, một người đàn ông tốt bụng và tốt bụng.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên