trắng tv

Phân loại:Phim TháiPhim ngắnTình cảmPhim 18+Phục hồi tinh thầnAnh Khu vực:Nhật Bản Năm:Năm 2014 Đạo diễn:Trung Lịch Minh Thần Diễn viên chính:KierstenPhá NhanDavor Janickẻ bắt nạt béoArnauKundischTangzhenzongKim Hee-wonbalassonChouksey Tình trạng:Cập nhật đến tập 63

trắng tvThứ66Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Đó là một buổi chiều khác. Anh hẹn gặp người bạn cuối cùng của mình, Xiang. Xiang và Ji là bạn thân, họ cùng nhau lớn lên và chia sẻ hạnh phúc cũng như nỗi đau cùng nhau. Ji cảm thấy Xiang là người anh có thể tin tưởng nhất và là người duy nhất có thể giúp anh tìm ra câu trả lời.

trắng tvThứ26TậpTóm tắt nội dung

Khi nói, Kỷ dường như đã chú ý đến điều gì khác, mặt anh hơi đỏ lên, nói: “Từ từ anh sẽ kể cho em nghe một số điều mà Ru thích trong đời sống riêng tư. Anh à, anh nhất định phải để em đặt trái tim này vào trong lòng. "Bỏ nó xuống, nếu không, anh ơi, em thật sự không thể sống thêm một ngày nữa..." Lúc này, mắt Ji có vẻ hơi đỏ."Được rồi, chồng, em không nói chuyện với anh nữa. Em phải đi làm. Hãy chăm sóc bản thân cẩn thận và gọi lại cho em vào tối nay nhé. Em yêu anh, chồng, tạm biệt!" Không nhịn được, cô dùng cái lỗ nhỏ của mình mút Ji, nói: "Mau hôn chồng em đi, em ngứa quá..."

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên