Dẫn bạn gái về nhà chịch

Phân loại:Đấu võÂm thanh DolbyTình cảmPhỏng vấnTuổi trẻAnh Khu vực:Anh Năm:Năm 2006 Đạo diễn:Viên Đại Quân Diễn viên chính:Takahashi MaweiThợ săn kakiChung Lệ SaToru KazamaSuruga khoai mônAnnabella SarahLâu Tuyết Tiên桜ここみWendelJenica Bỉ Tình trạng:Hoàn thành

Dẫn bạn gái về nhà chịchThứ62Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi mỉm cười chào ông già: “Lão già, cảm ơn sự giúp đỡ của ông. Mọi việc tôi đã làm xong và có thể đi.”

Dẫn bạn gái về nhà chịchThứ16TậpTóm tắt nội dung

“Không sao đâu, tôi cho ông một ít quần áo cũ.” Tôi nhanh chóng đưa túi đựng quần áo cũ cho ông già. "Xin lỗi...cho tôi mượn nhà vệ sinh được không?"Ông lão tốt bụng đặt tấm bìa vào tay tôi, tôi không có thời gian nghĩ ngợi nữa, tôi chỉ biết nếu không đi vệ sinh thì tôi sẽ làm trò hề trước mặt ông già! Tôi nhanh chóng nói lời cảm ơn với ông già rồi bước vào nhà vệ sinh.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên