Rei Futami

Phân loại:Phim hoạt hìnhChiến đấu cơTình cảmChương trình giải trí nội địaSuy luậnCanada Khu vực:Nga Năm:Năm 1994 Đạo diễn:Dongyule Diễn viên chính:이홍선Sanjaytrung thànhEliaVidaJay BrazeoThái Văn QuânMorgan FairchildKansenAvi Tình trạng:Cập nhật đến tập 06

Rei FutamiThứ92Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Mẹ thấy tôi thực sự đồng ý liền bịt mắt tôi lại. Sau đó tôi cởi quần áo ra.

Rei FutamiThứ96TậpTóm tắt nội dung

Sau đó, mẹ tôi kể lại chuyện này với Fengchen, hóa ra bố và mẹ tôi là giáo viên cùng trường, nhưng dạy khác lớp nên ngày thường không có nhiều liên lạc với nhau. Cô bé là học sinh cùng lớp của bố tôi, cô ấy rất độc ác và lại yêu cô giáo của mình. Và tôi đã dũng cảm thổ lộ tình cảm của mình với bố. Sau đó, bố tôi nhanh chóng biết được dì nhỏ là em gái của mẹ tôi, liền báo tin cho mẹ tôi, sau đó mẹ tôi bắt đầu can thiệp, hai người qua lại vì dì nhỏ nên quen nhau. Điều xảy ra tiếp theo là bố và mẹ nảy sinh tình cảm và cuối cùng đã đến được với nhau.Cô bé cứ nhìn chằm chằm vào mẹ, lúc mẹ quay lại, cô thấy rõ vẻ cô đơn trên khuôn mặt mẹ, vẻ mặt này thật, thật... giống như khi cô nghe tin chị mình sắp quan hệ tình dục. người đàn ông cô yêu thích Tin tức về cuộc hôn nhân cũng vậy.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên