Sếp chuốc say em nhân viên rồi hãm hiếp

Phân loại:Phim ngắn truyền hìnhNhạc kịchTình cảmHình sự (tiếng Anh)Phim Hong Kong và Đài LoanKhác Khu vực:Thái Lan Năm:Năm 2016 Đạo diễn:Tuoba chuỗi chiến thắng Diễn viên chính:SAEJIMAGeon-hoonCaicedoLý Tử KỳHussonThành phố Kawamoto JunDumasLâm Minh TriếtGoro IbukiYamagata Tình trạng:Cập nhật đến tập 59

Sếp chuốc say em nhân viên rồi hãm hiếpThứ72Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Sau vài trăm lần bơm nữa, Jia Ting đột nhiên hét lên: "Anh ơi, em cần đi tiểu... đi tiểu!" Cô ôm chặt Giai Minh bằng cả hai tay. Một dòng tinh âm đổ vào quy đầu lớn của Gia Minh, Gia Minh biết em gái mình đã đạt cao trào nên đưa dương vật của mình áp vào Hoa Tín và cọ xát thật mạnh, sau đó xuất một dòng tinh dương vào lỗ nhỏ ở giữa của Jiating. .

Sếp chuốc say em nhân viên rồi hãm hiếpThứ85TậpTóm tắt nội dung

Sáng nay khi thức dậy, tôi cảm thấy buồn tiểu gấp nên vội vàng vào nhà vệ sinh để tiểu. Đang lúc cô chuẩn bị đi tiểu thì đột nhiên có người mở cửa, hóa ra là Yến Linh cũng muốn đi vệ sinh. Gia Minh lúc này lộ ra một cái dương vật to lớn còn chưa cho vào quần, Yến Linh nhìn thấy không khỏi đỏ mặt, cô nghĩ thầm: “Mấy năm rồi tôi không gặp đứa trẻ này.” , nhưng mà anh ấy đã lớn quá rồi. Trước khi cương cứng, anh ấy gần giống như bố mình. Nếu anh ấy đứng dậy, …….”"Đúng vậy! Sau khi chồng tôi mất, Trí Viễn thường xuyên quấy rầy tôi ngủ với tôi. Vốn tôi tưởng anh ấy chỉ là một đứa trẻ, nhưng không ngờ khi tôi đi ngủ mỗi ngày anh ấy đều cởi đồ ngủ của tôi, chạm vào và chạm vào." hôn anh ấy, nhét dương vật cương cứng của anh ấy vào âm đạo của tôi. Anh ấy đẩy tới đẩy lui từ bên ngoài. Ban đầu tôi nghĩ đây chỉ là hiện tượng bình thường ở tuổi thiếu niên, chẳng qua là ham muốn tình dục. Sau này, khi anh ấy thấy tôi không còn' Tức giận, anh ta đã xâm nhập vào tôi một lần khi tôi đang ngủ và giật tôi cho đến khi tôi tỉnh dậy. Từ đó, hai mẹ con chúng tôi ngủ chung giường, có khi một đêm anh ta chơi hai ba lần”.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên