Mylove

Phân loại:Phim lẻ Nhật HànThái LanTình cảmHát bộiGiáo dụcCanada Khu vực:Hồng Kông Năm:Năm 2013 Đạo diễn:Wu Yagenghen Diễn viên chính:Dobi YoshikenkazuyoshiMamikoPhổ Sĩ NhânUechi YusukeAoijiSawura KyokoGiang TâyMokatTomiko Fujino Tình trạng:Cập nhật đến tập 36

MyloveThứ72Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi chỉ có thể nói nó giống như bông hoa cắm trong phân bò, vợ anh ấy rất sang trọng, làm việc ở quầy tính tiền của một công ty viễn thông, điều này khiến tôi cảm thấy rất không xứng đáng, cô ấy ngọt ngào nói với tôi: Vợ chồng tôi thật sự là như vậy. đúng là anh ấy là một người đàn ông tài giỏi, một người phụ nữ xinh đẹp, vẻ đẹp của vợ tôi cũng rất đáng chú ý, về phần “có tài” thì bây giờ tôi cần xem lại, vì tôi đang thất nghiệp và có cảm giác chim ưng trong lòng. Không có nơi nào để trút giận.

MyloveThứ89TậpTóm tắt nội dung

Tôi thầm cười trong lòng rằng anh dâm đãng và táo bạo, anh ra phòng khách nhìn tôi rồi chạy về phòng.Nhưng làm thế nào để làm điều đó? Sau khi có một người phụ nữ dưới mái nhà, ban đầu anh ta muốn tính thêm tiền thuê nhà, nhưng Xiao Chen, người yêu vợ, lại gửi cô vợ mảnh khảnh của mình đi làm mỗi ngày, tình cờ là công ty của vợ anh ta cũng ở gần đó nên có xe đưa đón. . Chúng tôi có thể đón và trả bạn khi tan sở! Tôi sẽ không tính thêm tiền nữa.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên