Đường cong chữ S

Phân loại:Phim tài liệu (tiếng Anh)Phim tài liệuTình cảmThái LanTài chínhTrung Quốc Khu vực:Thái Lan Năm:Năm 2010 Đạo diễn:Viên Tử Thanh Diễn viên chính:Kimura Iku명석ZentoutTaeCarlisle건네받자마자người MayaLorschGreg-OTề Tề Tình trạng:Cập nhật đến tập 20

Đường cong chữ SThứ43Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Nghe giọng nói của hắn càng ngày càng không đúng, Trương phu nhân sợ đến quỳ trên mặt đất nói: "Tôn chủ, ta không phải cố ý giấu diếm việc này, phu nhân đã nhiều lần nói với ta, các nha hoàn." Người hầu, lão phu nhân không được để thiếu gia biết. Ai nói cho thiếu gia biết sẽ có nguy cơ bị giết!" Khổng Quyền nghĩ thầm: "Thà Phương mẹ đối xử tốt với ta còn hơn, nói cho ta biết, nhưng tôi không thể phản bội cô ấy!" Anh ấy nói: "Đứng dậy đi, chị dâu Zhang. Đó thực sự không phải lỗi của em.

Đường cong chữ SThứ77TậpTóm tắt nội dung

Tất cả phụ nữ vào nhà Khổng Tử, dù già hay trẻ, đều bị Khổng sư đụ, nhưng không ai rời khỏi nhà Khổng Tử bởi vì ngoài dâm đãng, Khổng sư rất tốt với tôi tớ và người hầu của mình ở các phương diện khác. Tiền lương và đối xử tốt với người khác, hơn nữa anh ấy còn rất đẹp trai, phong thái lịch sự, tất cả người giúp việc trong phủ đều tự hào khi được kết giao với chủ nhân.Tên cô ấy là Hu Fang, và mọi người đều gọi cô ấy là mẹ của Fang.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên