Page 55 of 193 - Sex Anime tổng hợp cực hay

Phân loại:Du lịchTrẻ em (tiếng Anh)Tình cảmKinh dịPhim giải tríĐài Loan Khu vực:Singapore Năm:Năm 2016 Đạo diễn:Tông Chính Khả Huy Diễn viên chính:Hiroto KamishiroTrần Mỹ LệTakatsuki MayuTrương Lộ류일송CzemeryKinh Hà NaPaul Copley최태만Tahoe Tình trạng:Cập nhật đến tập 18

Page 55 of 193 - Sex Anime tổng hợp cực hayThứ41Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Hừm! Ồ ~~~" Yan Ming lại nhìn thấy sự hưng phấn của Hui Jin, anh ấy chơi với nó một cách tự tin hơn. Yến Minh ngón tay chọc lên chọc xuống, trái phải, Huijin cảm nhận được một loại khoái cảm mà dương vật của mình không thể tạo ra. Dương vật dù có mạnh mẽ đến mấy thì vẫn thẳng, không bằng ngón tay có thể móc, uốn cong theo ý muốn. Chơi đùa một lúc, Yến Minh bắt đầu cẩn thận tìm kiếm điểm G trong truyền thuyết. Anh kiên nhẫn cố gắng từng chút một, và cuối cùng anh đã tìm được! Ông phát hiện có một vùng nhỏ nằm sâu khoảng hai đốt ngón tay phía trên âm đạo. Mỗi lần anh kích thích nơi này, Huijin lại run lên và âm đạo của cô co thắt lại. Anh bắt đầu tập trung hỏa lực tấn công, tấn công liên tục vào điểm G nhạy cảm và bí mật nhất.

Page 55 of 193 - Sex Anime tổng hợp cực hayThứ55TậpTóm tắt nội dung

Huijin lại đạt cực khoái lần thứ N, tinh dịch chảy ra, âm đạo lần lượt co rút, đẩy từng ngón tay của Yanming ra ngoài. Lực co bóp mạnh đến mức tôi thậm chí có thể cảm nhận được nó ở dương vật của mình ở lỗ sau! Yến Minh cuối cùng cũng đạt tới cực hạn, nổ tung thật sâu, thật sâu bên trong cơ thể Huệ Tấn. . . .Yến Minh chậm rãi rút lui, vòng tròn cũng chậm rãi tiến về phía trước. Khi nó chạm tới mép ô, chiếc vòng sẽ giữ chặt rãnh, ngăn không cho ô thoát ra ngoài. "Ha! Tuyệt vời!" Yến Minh khen ngợi. Vợ của Yan Ming, Yu Ye, chưa bao giờ cho phép anh làm điều này, vì vậy bạn có thể tưởng tượng cảm xúc của anh mạnh mẽ đến mức nào. Yến Minh tiếp tục lùi lại, với một cú nhảy, chiếc ô khổng lồ đã phá vỡ xiềng xích của chiếc vòng và rút lui. Yến Minh nhanh chóng cắm vào lần nữa, rồi rút ra, nhét vào, rút ​​ra. . . . . Sau khi Yến Minh thực hiện chuyển động của pít-tông được một lúc, cái lỗ của Huệ Cẩm dần dần nới lỏng ra. Việc Yan Ming rút cây thương khổng lồ của mình ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Mỗi lần anh bơm sẽ có tiếng bốp, bốp, dường như là nhạc đệm cho bản giao hưởng vui vẻ của họ. Yanming di chuyển bàn tay của mình và đưa nó vào âm hộ của Huijin từ phía trước một lần nữa. Góc của lòng bàn tay vừa phải, sau khi đưa ngón tay vào, bạn có thể chạm vào điểm G vừa phát hiện bằng cách ấn nhẹ vào trong. Nếu đẩy ra, bạn có thể cảm nhận được chuyển động của dương vật bên trong cơ thể Hui Jin, lỗ thịt bị tấn công từ hai phía, điều này cũng có thể tạo ra sự kích thích lớn hơn cho quy đầu.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên