Chó hoang tìm chủ

Phân loại:Phim ngắnTrẻ emTình cảmCảnh sát và tội phạmPhim TháiHồng Kông Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 2007 Đạo diễn:Hách Liên Ngọc Thần Diễn viên chính:Vương Vạn VânRhys IfansVekrisAsahi MiyamotoLý Trường DũngMelanie LynskeyMatsumoto KoheiみひろKinoshita Yuhuatiếng Farooq Tình trạng:Cập nhật đến tập 71

Chó hoang tìm chủThứ50Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Dì... tại sao lại là dì?" Mặc dù tiểu cô là đối tượng ham muốn của tôi vô số lần, nhưng tôi vẫn chưa sẵn sàng để thực sự khỏa thân vào lúc này.

Chó hoang tìm chủThứ17TậpTóm tắt nội dung

Nhưng điều này rất phù hợp với tôi. Bởi vì từ khi tôi bước vào tuổi dậy thì, dì đã là đối tượng cho những ảo tưởng tình dục của tôi. Tôi ước gì cô ấy sẽ không bao giờ kết hôn.Kết quả là khi đi ngang qua phòng mẹ, tôi nhận thấy từ bên trong phát ra những tiếng động lạ, tôi dừng lại và phát hiện trên cửa vẫn còn một vết nứt.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên