Cách Thức Gạ Cô Nàng Hàng đẹp Lên Xe đóng Gạch Của Cậu Da đen

Phân loại:Phim luân lýPhim lẻ Hàn Quốc có nội dung nhạy cảmTình cảmCảm xúcTuổi trẻSingapore Khu vực:Đài Loan Năm:Năm 1994 Đạo diễn:Tanren Diễn viên chính:Mari KishidachabharaKimiko YuArakawa YasuoPendleyNatsuki HaradaRand BrooksNgô Hạo HàoCái HồngMillar Tình trạng:Cập nhật đến tập 03

Cách Thức Gạ Cô Nàng Hàng đẹp Lên Xe đóng Gạch Của Cậu Da đenThứ62Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Gia Minh nghe vậy rất vui mừng, nhanh chóng đẩy mạnh và phát ra một tiếng "gà", dương vật to lớn của anh đã hoàn toàn bị dịch âm đạo của em gái hấp thụ.

Cách Thức Gạ Cô Nàng Hàng đẹp Lên Xe đóng Gạch Của Cậu Da đenThứ34TậpTóm tắt nội dung

Lúc này Yến Linh giả vờ ngủ, muốn xem tiếp theo con trai mình sẽ làm gì. Thật bất ngờ, con trai cô bắt đầu cởi áo ngực và quần lót của cô. Bởi vì mùa hè cái nóng oi bức, Yến Linh thường xuyên đi ngủ chỉ mặc quần lót, vốn dĩ chỉ muốn cho mát hơn, nhưng không ngờ lại có lợi cho con trai mình. Lúc này, tay Gia Minh đặt trên quả cầu thịt đầy đặn của cô, nhẹ nhàng vuốt ve, Yến Linh có thể cảm nhận được một dương vật to lớn, nóng bỏng đang ấn vào rãnh mông của cô. Một lúc sau, Gia Minh càng ngày càng bạo dạn, anh chỉ đơn giản là dùng tay trái xoa ngực cô, tay phải chạm vào âm hộ của cô. Khi chạm vào, dịch âm đạo của Yanling ứa ra, Gia Minh đang định đưa một dương vật to lớn vào bên trong, nhưng anh lại căng thẳng đến mức không thể đưa vào.Vào ngày này, Gia Minh đến Đào Viên và đến thăm em gái. Hai chị em đã lâu không gặp nên đương nhiên rất tình cảm. Gia Minh gặp lại người em gái đã mấy năm không gặp, sau khi lấy chồng, cô ấy trông trưởng thành hơn trước, điều vẫn giữ nguyên là trang phục vẫn ngầu như hồi còn học đại học, mặc vest màu vàng ngỗng. và quần short denim. Hai bộ ngực to săn chắc và đầy đặn, nảy lên, cùng với đôi chân xinh đẹp và thon thả, mông lắc lư từ bên này sang bên kia khi bước đi. Gia Minh không khỏi vô cùng ghen tị với vẻ đẹp của anh rể.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên