Blind Ambition

Phân loại:MỹThể thaoTình cảmPhim ngắn truyền hìnhThảm họaHoa Kỳ Khu vực:Khác Năm:Năm 1999 Đạo diễn:Mộ Vô Thần Diễn viên chính:Yoon-ahAnh Duyên Muội Nhãhoa huệ vĩnh xuyênGiang Trừng MẫnSolarinoBertiGrévillScully Delpera코사카Carl Eric Falkentop Tình trạng:Cập nhật đến tập 06

Blind AmbitionThứ16Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Mẹ kiếp, tôn kính sư phụ, ngươi biết ta một chút không tôn trọng ngươi sao? Ta thích ngươi. Ngươi có nghe rõ không? Trần lão sư, ta thích ngươi. Ta rất rất thích ngươi, ta thích ngươi như bạn gái." Làm ơn, em có thể làm bạn gái của anh được không?" bố mẹ!” Lợi dụng giây phút im lặng, tôi định đưa tay ra ghế nhấc điện thoại lên và tiếp tục gọi điện.

Blind AmbitionThứ30TậpTóm tắt nội dung

Tôi đưa tay vào trong quần lót của thầy, sờ vào chỗ ướt rồi đưa lên mũi ngửi, một mùi thơm xộc vào mũi, "Thầy đổ mồ hôi à? Thầy ơi, thầy chắc cũng xúc động quá! Haha.", a Sư phụ bị học sinh cưỡng bức, thậm chí còn phát hỏa, nguyên lai Trần sư phụ, ngươi cũng là một cái dâm đãng, khát vọng nam nhân chơi cùng ngươi! Ha ha."Sau khi hôn nhau một lúc, tôi phớt lờ ánh nhìn sát khí trong mắt thầy, một lần nữa nhét chiếc tất vào miệng thầy và bắt đầu giai đoạn tiếp theo trong cuộc xâm lược của mình.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên