Michiru Tsukino

Phân loại:Phim ngắn truyền hìnhMỹTình cảmGiáo dụcẢnh nóng nghệ sĩThái Lan Khu vực:Hồng Kông Năm:Năm 1982 Đạo diễn:Chú Gongshu gửi mùa thu Diễn viên chính:MartinoAddamsmoglalisPaigeHideto IshiiYoshimoto TakamiSakuraiAnna Adamovich민정Myeong Kye-nam Tình trạng:Cập nhật đến tập 68

Michiru TsukinoThứ45Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Được, được, đừng lo lắng, Hướng, tôi không thể làm khó em như vậy, bất cứ lúc nào chúng ta cũng gặp nhau và cùng nhau bàn bạc, được không?" Kỷ Mạn đồng ý. Bằng cách này, Xiang và Ji ban đầu đã thực hiện được kế hoạch của mình.

Michiru TsukinoThứ61TậpTóm tắt nội dung

"Tôi nghĩ đó là gì? Hoá ra là ngoại tình. Hậu quả sau này anh không giải quyết được à?" Xiang, vốn đang căng thẳng, nghe thấy lời này bắt đầu trêu chọc bằng giọng điệu trêu chọc.Nhưng hôm nay, ngay khi Ji nhìn thấy Xiang ngồi xuống, anh ấy đã hỏi Xiang: "Em có nghĩ chúng ta là bạn thân không? Chúng ta đã biết nhau được bao nhiêu năm rồi?"

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên