Chị dâu trở thành nô lệ tình dục cho em chồng

Phân loại:Thiếu nữPhim hoạt hình Âu MỹTình cảmPhim lẻ Hồng Kong có nội dung nhạy cảmChương trình giải trí Hong Kong và Đài LoanKhác Khu vực:Pháp Năm:Năm 1990 Đạo diễn:Niệm Thường Diễn viên chính:Màu cam không mỏngHạ Truyền TuyếtPhác Kỳ TrânArielle KebbellDennis MillerYanagiba Fukatsu EriMasashi IshibashiAmatsukaJesperThư Tần Nham Tình trạng:Cập nhật đến tập 30

Chị dâu trở thành nô lệ tình dục cho em chồngThứ14Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Đúng, có thể thấy tất cả đã được rửa sạch, cô duỗi chân, co ngón chân lại rồi trở về phòng thay quần áo. Tôi thấy cô ấy bước vào cửa và nhẹ nhàng đóng nó lại. Vì thế hắn lén lút trốn ở ngoài cửa, nhìn qua khe cửa nhìn vào.

Chị dâu trở thành nô lệ tình dục cho em chồngThứ43TậpTóm tắt nội dung

Quần lót của cô Viên chật hẹp, dải vải nhỏ phía trước chỉ che được môi lớn phồng lên của cô, phần lớn lông mu đen đều ở bên ngoài. Lúc này, tôi nhìn thấy âm đạo mờ mịt của cô Yuan dưới lớp quần lót trong suốt của cô, có một khe thịt mỏng màu đỏ, trên môi lớn màu đỏ sậm có rất nhiều cục lông mu. Dương vật của tôi cương cứng hơn, bụng dưới đột nhiên nóng lên, một dòng tinh dịch màu trắng từ lỗ tiểu bắn ra về phía thầy Nguyên, thầy Yuan hét lên, vội vàng tránh đi, nhưng một ít đã trúng chân cô. . Mặt tôi đỏ bừng, không biết phải làm sao, vội vàng dùng khăn che phần thân dưới đang cương cứng của mình lại: "Thầy Nguyên, thật xin lỗi, tôi không biết sẽ xảy ra chuyện như vậy."Thực sự lúc này tim tôi đập rất nhanh, tôi đã lớn như vậy, tôi chưa bao giờ thấy một người phụ nữ nào để lộ phần thân dưới trước mặt mình như thế này, mặc dù cô ấy vẫn mặc váy và đồ lót nhưng phần thân dưới của tôi Càng ngày càng to, quần lót của cô ấy được đẩy lên, may mắn là cô ấy đang nằm không nhìn thấy nên tôi vội vàng ngồi xổm xuống. Chạm vào đùi cô bằng cả hai tay, anh cởi tất của cô và đặt chúng lên giường.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên