Trong đêm mưa bão tôi bịt kẹt lại công ty với cô đồng nghiệp

Phân loại:Phim luân lýTìm hiểu đối tác hôn nhânTình cảmPhim ngắnHoạt hình (tiếng Anh)Singapore Khu vực:Nhật Bản Năm:Năm 2001 Đạo diễn:Vạn Kỳ Lân Diễn viên chính:桜井あつみthuốc nhuộmRohweder진유키Quả mơAn Min-youngSusan ConeyAnh hùng NakaizumiNgô Đạt ChâuHackett Tình trạng:Cập nhật đến tập 06

Trong đêm mưa bão tôi bịt kẹt lại công ty với cô đồng nghiệpThứ56Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Đêm đó, nói thật, trời khá lạnh, vì nhà anh họ tôi ở gần núi nên nhiệt độ tương đối thấp, tôi rúc vào chăn, lạnh đến mức đột nhiên thấy cửa mở ra. Ôi trời!… Nó hóa ra là em họ của tôi Cô ấy bước vào cô ấy muốn làm gì?

Trong đêm mưa bão tôi bịt kẹt lại công ty với cô đồng nghiệpThứ70TậpTóm tắt nội dung

"Bin, em đang làm gì vậy... Đừng như thế này! Tay em lạnh lắm," em họ tôi nũng nịu nói...Tối hôm đó trở về, mình chơi đùa toàn thân bùn đất, muốn đi tắm trước khi đi ngủ, khi đến cửa phòng tắm, tôi nghe thấy tiếng nước từ trong phòng tắm phát ra.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên