Beauty Chinese Live 49

Phân loại:Phim đenChương trình giải trí Nhật HànTình cảmTìm hiểu đối tác hôn nhânCốt truyệnThái Lan Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 1984 Đạo diễn:Lương Thu Nhất Bác Diễn viên chính:Carmen MauraVujanovic아유미MaienTengbladMogaGregoire Leplanse-Linguetừ chốiMạc phủ WakamatsuErena Tình trạng:Cập nhật đến tập 72

Beauty Chinese Live 49Thứ37Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Ông lão tốt bụng đặt tấm bìa vào tay tôi, tôi không có thời gian nghĩ ngợi nữa, tôi chỉ biết nếu không đi vệ sinh thì tôi sẽ làm trò hề trước mặt ông già! Tôi nhanh chóng nói lời cảm ơn với ông già rồi bước vào nhà vệ sinh.

Beauty Chinese Live 49Thứ66TậpTóm tắt nội dung

Tôi ngượng ngùng dựa vào bệ cửa sổ, hơi dang chân ra, cẩn thận vuốt phẳng phần lông mu và môi âm hộ bị sợi dây kẹp lại. Nhưng vừa vuốt ve, âm hộ nhạy cảm trở nên ẩm ướt và mềm mại... Tôi cảm thấy choáng váng, một lúc sau, tôi dần dần cảm thấy mông mình ngồi trên bệ cửa sổ hình như có cảm giác bị chạm nhẹ và ngứa ngáy? Tôi đưa tay ra sau gãi mông một chút, hai bộ ngực to lộ ra ngoài cửa sổ dùng tay đung đưa đây đó ... Tôi nhìn thấy hai bộ ngực trắng như tuyết khiến tôi xấu hổ nhất, đung đưa chói lóa dưới nắng ., tôi không khỏi cảm thấy toàn thân nóng bừng…Tôi còn chưa khỏi hẳn, chỉ có thể liên tục nói: “Không sao đâu, ông già, ông yên tâm…”

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên