Un rapidin

Phân loại:Giáo dụcTrong nướcTình cảmHuyền bíVõ thuậtĐài Loan Khu vực:Tây Ban Nha Năm:Năm 1982 Đạo diễn:Khỏe mạnh và trưởng thành Diễn viên chính:KurtGóa phụNellie BorjoBienertNina NishimuraMartzMaxim RoyJin ZhimeiMaggie GyllenhaalTiền Khai Khuê Tình trạng:Cập nhật đến tập 08

Un rapidinThứ69Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi nhẹ nhàng hôn lên mặt chị: "Em có hối hận không? Bây giờ chúng ta loạn luân, có thể em sẽ mang thai đứa con của chị." Chị tôi nói: "Em cảm thấy rất hạnh phúc khi được mang thai đứa con của anh trai, bởi vì em thực sự là tôi." Tôi rất thích anh trai mình.” Nghe xong, nỗi lo lắng của tôi tan biến. Không quan trọng họ có phải là anh em ruột thịt hay không, loạn luân hay không, chỉ cần chúng tôi thực sự yêu nhau là đủ.

Un rapidinThứ36TậpTóm tắt nội dung

Tôi sững sờ một lúc lâu mới nói: “Chị ơi, sao chị lại…” Chị tôi không đợi tôi nói xong đã nói: “Nhìn em trong sách.” Khi tôi nhìn chị tôi. trong sách tôi chỉ phấn khích thôi, cái gì cơ? Tôi cũng không nhìn thấy: "Có chuyện gì vậy?" Chị tôi nói: "Ngực trái của em ở trong sách..." Chị tôi chưa kịp nói xong thì đã nhìn thấy một nốt ruồi dưới núm vú trái của chị tôi trong cuốn sách. Tôi nhìn chị tôi. .Tôi rất ngạc nhiên hỏi: “Em còn có nốt ruồi nào ở vị trí tương tự nữa không?” Chị tôi không nói gì, dạng chân ra và kéo bên phải quần lót của mình ra, đẩy ra một bên là có thể nhìn thấy nốt ruồi. lông mu.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên