Loạn luân với người chị xinh đẹp của vợ khi tới nhà chơi

Phân loại:Phép thuậtTình cảm lãng mạnTình cảmThời trangẢnh nóng múa lạc của người đẹpHồng Kông Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 1985 Đạo diễn:Dung Mạn Đông Diễn viên chính:ひなたまりんSugi Taecà ri ClaraÔ long lớnRiccardo ScarmaggioAndréZequilaAnnetteSampsonElisa Donovan Tình trạng:Cập nhật đến tập 23

Loạn luân với người chị xinh đẹp của vợ khi tới nhà chơiThứ96Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Ầm, mặt tôi bị tấn công nhưng không đau lắm, hóa ra dì hai bị tôi mê hoặc đến mức đặt chân lên mắt tôi và nói: Đừng cử động như vậy, tôi ngoan ngoãn trả lời. , lòng tốt! Vài giây sau, dì hai hỏi tôi, sao vừa rồi con lại làm vậy? Tôi không nói nên lời, run rẩy nói, chỉ là khi nhìn thấy thi thể của con, con đã không kiềm chế được bản thân, xin hãy tha thứ cho con, con sẽ không bao giờ tái phạm nữa. Mà còn.

Loạn luân với người chị xinh đẹp của vợ khi tới nhà chơiThứ26TậpTóm tắt nội dung

Tay tôi tự động nắm lấy con cặc cứng cáp của mình và di chuyển lên xuống, cảm giác thật dễ chịu, mắt tôi đưa xuống nhìn thấy bụng dưới của dì hai, cái rốn nhỏ nhắn quyến rũ và cái bụng phẳng lì trắng nõn của dì, nhưng tôi không thể. Nhìn thấy phần quyến rũ nhất của người phụ nữ, dì thứ hai, tôi chỉ có thể nhìn thấy xương mu căng mọng và mềm mại của dì thứ hai, dưới sự kích thích của ham muốn, tôi quên mất cô ấy là ai, tôi chỉ biết rằng tôi muốn nhìn thấy nó. Tôi muốn thấy nó, theo những gì tôi muốn thấy.Điều tôi không ngờ là chân của dì hai cũng có mùi rất thơm, không có mùi gì đặc biệt, lại còn có mùi kích thích ham muốn tình dục, tóm lại là đàn ông nào ngửi thấy mùi này cũng thích mê và liếm mãi không thôi. từ từ liếm từng cái một, dì hai liếm mút ngón chân một cái, sau đó liếm dọc theo đường nối của ngón chân, dùng lưỡi của tôi từ từ cọ xát và giật giật đường nối ngón chân của dì, lưỡi của tôi cũng liếm lòng bàn chân của dì. Thỉnh thoảng tôi lén liếc nhìn dì hai. .

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên