Đêm trên sofa

Phân loại:Phim trực tuyếnKinh dịTình cảmTuổi trẻTrẻ em (tiếng Anh)Anh Khu vực:Nhật Bản Năm:Năm 2013 Đạo diễn:Thụy Yến Diễn viên chính:vetonÝ tưởngShahaYukari Oriharakhông xác địnhArisa MatsumotoPonzoThánh Hoàng SugimotoSosnovaYanagi Minaru Tình trạng:Cập nhật đến tập 78

Đêm trên sofaThứ22Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Trong thời gian ở quân đội, vì ở ngoại đảo nên tôi viết thư nhiều hơn là gặp mặt trực tiếp.

Đêm trên sofaThứ35TậpTóm tắt nội dung

“Cô ấy” rất tốt với tôi và thường xuyên liên lạc với tôi qua thư từ. Khi chúng tôi đi nghỉ về, chúng tôi ra ngoài ăn cơm, giữa nam và nữ không có gì đặc biệt gợi tình.Tôi đã theo đuổi những ảo tưởng tình dục của mình trong hai năm qua và thay đổi nhiều tư thế khác nhau để thỏa mãn cơn đói của cô ấy, vừa hoàn thành hai năm làm lính trẻ em, mọi ham muốn trong cơ thể tôi đều biến thành dòng dung nham nhiệt độ cao.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên