Cháu gái múp máp và người ông háo sắc

Phân loại:Sự kiện lớnBản tinTình cảmNuôi dạy trẻTội phạmHoa Kỳ Khu vực:Hoa Kỳ Năm:Năm 2005 Đạo diễn:mẹ mận xanh Diễn viên chính:Geoffrey RushKasugano YuiGladysAoyama YunaTae SeongO'ReillyLollyVialaVetrとも Tình trạng:Cập nhật đến tập 67

Cháu gái múp máp và người ông háo sắcThứ55Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Jiahua năm nay hai mươi mốt tuổi, là con gái lớn trong nhà, vì tính tình cởi mở và hoạt bát nên hồi đại học đã có bạn trai, sau đó hai người kết hôn trong chớp mắt, khiến bố Gia Minh suýt chút nữa tức giận. cái chết. Cảm thấy tức giận và bất lực, cô đành phải nhờ chồng của Jiahua đến Đào Viên làm giám đốc nhà máy nên Jiahua sống ở Đào Viên.

Cháu gái múp máp và người ông háo sắcThứ38TậpTóm tắt nội dung

"Đồ ngốc, chúng ta đang ở thời đại nào vậy? Loạn luân xảy ra khắp nơi, nhưng người ta không công khai. Bạn thấy đấy, chồng tôi đã qua đời ba năm trước, nếu không có con trai, tôi sẽ tái hôn." từ lâu.""Anh ơi, em thấy thoải mái quá... em cảm thấy muốn đi tiểu."

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên