Chồng đi công tác vợ ở nhà bú buồi cho người yêu cũ

Phân loại:Võ thuậtTrung QuốcTình cảmPhim sản xuất trong nướcHát bộiAnh Khu vực:Đài Loan Năm:Năm 1980 Đạo diễn:Wu Ya He Nuan Diễn viên chính:Bill AugierSaehuiNikolicTerashima SusumuCơ bắp rắn chắc của chimLagardèreJean-Henri bắt buộc시작하Shibuya ShojiKenji Kawanishi Tình trạng:Cập nhật đến tập 02

Chồng đi công tác vợ ở nhà bú buồi cho người yêu cũThứ45Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Cô thích những nụ hôn ướt át kiểu Pháp, lưỡi quấn vào nhau, xoắn ốc, hút dịch cơ thể của nhau, giống như hai người đang nhảy một điệu nhảy Tây Ban Nha, cảm giác thật tuyệt vời. Cô ngồi dậy cởi bộ đồ ngủ ra, trong ánh sáng lờ mờ, tôi mơ hồ nhìn thấy thân hình cô, làn da mịn màng, bộ ngực tròn trịa và cụm đen giữa hai chân, màu đen tuyệt vời, phần dưới đen, Là một thiên thần xinh đẹp.

Chồng đi công tác vợ ở nhà bú buồi cho người yêu cũThứ48TậpTóm tắt nội dung

Cô ấy nhắm mắt lại, tận hưởng và để tôi chạm vào cô ấy, tôi gần như có thể nghe thấy nhịp tim của mình dường như sắp nhảy ra ngoài. Tôi cố hôn môi, má, hàm cô ấy, giống như cô ấy đã làm.Những năm sau đó, chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc. Thỉnh thoảng, sau giờ học, tôi sang nhà cô ấy ăn cơm và trò chuyện, giữa chúng tôi tình dục không phải là điều quan trọng nhất, cô ấy coi tôi như con, như người yêu, trân trọng, giáo dục tôi. Cứ sau 9 giờ là tôi lại về nhà vì không thể khơi dậy sự nghi ngờ của bố mẹ. Cô ấy có một gia đình bình thường.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên