Hình phạt dành cho đứa con không nghe lời.

Phân loại:Phim ngắnPhim hoạt hình sản xuất trong nướcTình cảmPhong kiếnChương trình giải trí Âu MỹSingapore Khu vực:Khác Năm:Năm 2009 Đạo diễn:Hoàn Nhan Tinh Hải Diễn viên chính:Liam GrahamTrần Tuyết NhiThân Ái남아Tono KoharuKawatani TakuzoEvelenka김성은MichelleZoe Kravitz Tình trạng:Cập nhật đến tập 53

Hình phạt dành cho đứa con không nghe lời.Thứ71Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Lúc này, tay cô ấy vô thức ôm lấy eo tôi, nhẹ nhàng đẩy âm đạo của mình đón nhận lực đẩy của tôi, động tác tuy chưa quen nhưng phản ứng tích cực của cô ấy đã khiến tôi hưng phấn.

Hình phạt dành cho đứa con không nghe lời.Thứ96TậpTóm tắt nội dung

Cô ấy chưa kịp nói hết câu, tôi đã dùng lưỡi chặn miệng cô ấy lại, tay tôi luồn vào trong chiếc áo sơ mi cổ thấp của cô ấy, cởi áo ngực của cô ấy ra, tôi ôm lấy ngực cô ấy, dùng đầu ngón tay xoa xoa núm vú vốn đã cứng ngắc của cô ấy, cô ấy không khỏi rên rỉ, Cuối cùng cô ấy thè cái lưỡi mềm mại ra cho tôi mút, đồng thời đưa tay ôm lấy eo tôi, âm hộ của cô ấy không ngừng chuyển động, cọ sát vào dương vật của tôi. Tôi cởi từng cúc áo sơ mi của cô ấy, chiếc áo sơ mi đã bị xé toạc, lộ ra thân hình tuyệt đẹp, cơ thể Dong lồi lõm bị kéo căng ra, cánh tay trắng như tuyết và đôi chân thon thả tùy ý đặt vào, nhưng tôi không thể. tìm một cách diễn đạt thích hợp hơn. Tôi có một cảm giác khó tả rằng không ai có thể chê bai một thân hình hoàn hảo như vậy. Tôi nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Nana mà không rời mắt, nhưng lông mày nhướn lên, đôi má tươi tắn, chiếc mũi béo ngậy , Đôi môi anh đào hơi hé mở, hàm răng lộ ra, mái tóc đen nhánh rũ xuống sau vai, đôi mắt long lanh ngấn nước có chút ngượng ngùng, tựa hồ có chút vui vẻ, ánh mắt tỏa ra khí chất trong sáng và tao nhã. Tôi dùng tay ôm bộ ngực ngọc mềm mại và đầy đặn, nhào nặn những đỉnh ngọc xanh, cảm nhận được bộ ngực ngọc trinh cao lớn phập phồng dưới lòng bàn tay mình, chúng đầy đặn, mềm mại và thơm phức, khiến người ta không thể bỏ xuống. . .Tôi thở hổn hển nói: "Không thành vấn đề! Tôi sẽ khiến em liên tục lên đỉnh..."

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên