Phát lại video đầy đủ mà không bị lag

Phân loại:Anime Nhật BảnPhim luân lýTình cảmMiền TâyHát bộiHồng Kông Khu vực:Thái Lan Năm:Năm 2001 Đạo diễn:Dương Gia Húc Diễn viên chính:Miura アキフミLucienneHitomi AizawaHồ CẩmWynorskiLee Sang HeeLưu Gia DungLưu Tây TiênPerdomoAya Shinozaki Tình trạng:Cập nhật đến tập 84

Phát lại video đầy đủ mà không bị lagThứ81Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Khi còn là sinh viên, có một cửa hàng truyện tranh mà tôi thường đến, tên là Nhà tiện lợi truyện tranh Ah X, hình như có chuỗi cửa hàng khắp tỉnh.

Phát lại video đầy đủ mà không bị lagThứ55TậpTóm tắt nội dung

Cô cho con trai đi du học, để cô một mình chăm sóc bố mẹ ở Đài Loan. Sống một mình và sống nhàn nhã, cô ấy nghiễm nhiên trở thành mục tiêu tán gẫu, đánh đòn của tôi, một người vừa giải ngũ và không có việc gì làm.Mỗi đêm, khi màn đêm buông xuống, lòng tôi bất giác bay đến giường cô, đêm nào cũng lẻn vào phòng cô mà không báo cho gia đình, bạn bè biết. Giải thoát cô khỏi nỗi đau kiêng cữ suốt hai năm, đồng thời cũng đem mưa đến cho thân xác đau khổ bấy lâu nay của cô.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên