Bố vợ đi công tác, mẹ lén gạ tình với con rể

Phân loại:Ngôi saoLãng mạnTình cảmSản xuất bởi iQiyiTìm hiểu đối tác hôn nhânTây Ban Nha Khu vực:Hoa Kỳ Năm:Năm 2014 Đạo diễn:Zaifu Zuishong Diễn viên chính:시작Alexandra Maria LanaGusta Skarsgårdquản lý biển sâuRillerokiyomiWagnermana láĐôjdaoKotone Mei Tình trạng:Cập nhật đến tập 43

Bố vợ đi công tác, mẹ lén gạ tình với con rểThứ71Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Mẹ anh xấu hổ vùi mặt vào chăn, Lâm Gia Quân địt mẹ hơn chục lần, anh cúi xuống hôn lên tấm lưng mịn màng của mẹ, thân dưới nhẹ nhàng chuyển động, nước ép tình yêu mượt mà chảy ra từ âm đạo khi anh đụ Cô thả lỏng một tay, anh đưa tay tới trước mặt mẹ và vuốt ve bộ ngực lớn của bà.

Bố vợ đi công tác, mẹ lén gạ tình với con rểThứ23TậpTóm tắt nội dung

Khi Lin Jiajun 15 tuổi, anh đã bộc lộ tài năng âm nhạc tuyệt vời, mẹ anh đã lên kế hoạch tổ chức một buổi hòa nhạc piano cho anh, điều này ngay lập tức khiến anh nổi tiếng khắp eo biển Đài Loan và trở thành một cái tên quen thuộc. Năm đó anh cũng biết đến tình yêu, anh yêu một người phụ nữ xinh đẹp hơn anh 20 tuổi, mẹ cô là Ngô Nhược Hi. Khi anh nói với mẹ rằng anh đã yêu bà, mẹ cô ban đầu nghĩ rằng bất kỳ người con trai nào cũng không thích mẹ mình, nhưng Jiajun nói rằng đó là "tình yêu" chứ không chỉ là thích, và anh muốn cưới cô. Người mẹ sửng sốt, đứa con trai mười lăm tuổi của bà thực sự đã nói rằng nó yêu bà và quyết tâm cưới bà, nghe thật buồn cười, bà chỉ nghĩ rằng đó là thần kinh nghệ thuật của đứa con trai đã làm sai điều gì đó và không' Đừng coi trọng nó.Ô đúng rồi! Ngoài ra còn có một bức ảnh cũ treo trên tường: một sĩ quan tuấn tú mặc quân phục, một người phụ nữ thanh tú đoan trang như một quý cô, và một em bé có đầu hổ trong tay người phụ nữ. Viên quan là cha của Jiajun, khi Jiajun được hai tuổi, cha anh qua đời trong một vụ đắm tàu ​​ở Kinmen, người phụ nữ đoan trang và xinh đẹp là mẹ của Jiajun, một cô gái tài năng xuất thân từ một gia đình nổi tiếng ở thị trấn thủy Giang Nam, với cái tên xinh đẹp Wu Ruoxi . , vào đại học ở Đài Loan và kết hôn với một sĩ quan quân đội, hiện anh là nhân vật nổi tiếng về văn hóa trong ngành may mặc ở Đài Loan, trong mười sáu năm qua, anh đã tự mình nuôi dưỡng và dạy dỗ những thiên tài âm nhạc như Lin Jiajun. Đứa bé đó đương nhiên là Lâm Gia Quân, hắn vừa mới tổ chức sinh nhật thứ mười tám, 48 giờ nữa hắn sẽ bay sang bên kia đại dương, vào trường đại học nổi tiếng nhất Rochester để học âm nhạc. Bài hát anh ấy đang chơi bây giờ là "Farewell", một bài hát do chính anh ấy sáng tác. Anh có quá nhiều lưu luyến với gia đình này, mặc dù sau khi anh hai tuổi, trong gia đình này chỉ có anh và mẹ sống, nhưng mẹ anh hầu như đều cho anh tất cả những gì anh muốn, tất nhiên ngoại trừ tình yêu!

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên