Ghi âm phiên bản đầy đủ độ nét cao với phụ đề tiếng Trung

Phân loại:Phục hồi tinh thầnSức khỏeTình cảmHành động (tiếng Anh)Truyền thốngPháp Khu vực:Thái Lan Năm:Năm 1994 Đạo diễn:Sơn Thái Thanh Diễn viên chính:Nakamura ErikoSebastian PiggottSinnJohn C.McKinlay전범준Angelina MunizYuan QianhuiCao Chấn BằngLewandowskiRoberto Tình trạng:Cập nhật đến tập 45

Ghi âm phiên bản đầy đủ độ nét cao với phụ đề tiếng TrungThứ94Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Vương Huân là loại nam sinh sinh ra đã được phụ nữ yêu thích, bất cứ phụ nữ nào nhìn thấy anh đều sẽ có ấn tượng tốt về anh.

Ghi âm phiên bản đầy đủ độ nét cao với phụ đề tiếng TrungThứ55TậpTóm tắt nội dung

Khổng Tuyền tức giận nói: "Lại nữa rồi! Tại sao lần nào cũng không kêu ta đi cùng? Tại sao lại để ta ở nhà một mình!" Hắn đi tới phòng khách sô pha, nặng nề ngồi xuống, suy nghĩ : “Chắc chắn tôi lại đến chỗ ông nội. Tiệc sex gia đình! Em gái thứ tư mới học lớp hai trung học cơ sở, bố em ấy bảo đi nhưng ông ấy không bảo em đi! Có lẽ vậy. .. Tôi chỉ đoán mò thôi à?” Tôi suy nghĩ lung tung một lúc.Bà Trương âu yếm nhìn cậu, rót cốc trà đặt lên bàn, sau đó ngồi xuống cạnh cậu, đôi bàn tay mũm mĩm nhẹ nhàng vuốt ve vai và lưng Khổng Tuyền, nói: “Sư phụ nói vậy.” Thiếu gia sẽ sớm tham gia cuộc thi liên quân. "Đi thi, để thiếu gia chăm chỉ học tập ở nhà! Sợ mọi người làm phiền nên liền gọi mọi người đến gặp ông lão.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên