Hưng phấn, Gái non mỡn, da trắng, bím hồng

Phân loại:Phim MỹPhim hoạt hình nước ngoàiTình cảmPhim hoạt hình Âu MỹTrò chơi tương tácHoa Kỳ Khu vực:Trung Quốc Năm:Năm 1984 Đạo diễn:Zhaorou Zhao Diễn viên chính:GainsbourgDancewiczPapadimitriouansillonPilouStubøMùa đôngDa Shinoda ReikoNormacantiveros Tình trạng:Cập nhật đến tập 14

Hưng phấn, Gái non mỡn, da trắng, bím hồngThứ40Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Được rồi, nô lệ tốt bụng Xiaojing, đi thôi." Ông chủ Vương quấn một sợi dây gai quanh người tôi và bắt đầu trói tôi lại. Một sợi dây được kéo qua âm đạo của tôi và cọ xát thật chặt. Tôi hơi run lên. Trong giây lát, ông ấy dường như rất phấn khích Tôi đưa hai tay ra sau lưng, anh ấy quấn chặt sợi dây quanh tay tôi hai lần, rồi trói chặt chân tôi.

Hưng phấn, Gái non mỡn, da trắng, bím hồngThứ10TậpTóm tắt nội dung

"Trong hộp này toàn những thứ em thích!" Anh ta cười nham hiểm, tôi cũng cười lại với anh ta, "Không sao đâu, công việc sắp bắt đầu rồi." Anh ta lấy ra một đoạn dây gai, cười nói với tôi.Tôi hét to hết sức mấy lần, Trương Giang ngẩng đầu nghi hoặc nhìn tôi.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên