Iroha Natsume

Phân loại:Phim tài liệuVăn hóaTình cảmNgôn ngữ HoaPhiêu lưuCanada Khu vực:Tây Ban Nha Năm:Năm 2019 Đạo diễn:Thác Bạt Quốc Sinh Diễn viên chính:Toshipachi ItoIori FurukawaKim Tai-hunQuốc giaBá tướcSora ImuraSaint-ValAlvarezBờ rìaLâm Mỹ Dung Tình trạng:Cập nhật đến tập 27

Iroha NatsumeThứ14Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Hóa ra là cậu." Airi đã nhận ra tôi. "Tôi chỉ đang thắc mắc, làm sao có người đi vệ sinh lâu như vậy?" Giọng điệu của Airi không giống như trong câu chuyện nói rằng cô ấy rất sợ hãi. bị nhìn thấy và xấu hổ, nhưng nó chứa đầy giọng điệu nghiêm túc và đe dọa. Tôi đứng đó như chết lặng như rơi xuống tầng địa ngục thứ 19, không nói nên lời.

Iroha NatsumeThứ62TậpTóm tắt nội dung

Sau khi Airi đi rồi, tôi nhanh chóng quay trở lại lớp học, bốn giờ chiều tiếp theo như lợn và cừu chờ bị làm thịt, tôi không nghe thấy thầy cô và các bạn nói gì cả, tôi sợ đài phát thanh của trường phát ra. đột nhiên gọi tôi đến gặp người hướng dẫn.Kiểm tra tại văn phòng. Hình ảnh của tôi ở trường khá tốt, điểm số đủ để vào đại học, gia đình luôn coi tôi là đứa trẻ ngoan, nếu bị lộ... tôi không dám nghĩ tới nữa.Cuối cùng, sáng hôm sau, nhà vệ sinh nữ gần nhất cạnh lớp tôi có treo biển “Cấm vào trong thời gian bảo trì”, hôm đó tôi háo hức quá! Khi tiếng chuông buổi trưa vang lên, anh nóng lòng chạy về phía cái bẫy đã được thiết kế sẵn, sau khi xác định xung quanh không có ai, anh lẻn vào một trong những ngăn giữa. Khi một nhóm tiếng bước chân dần dần đến gần cùng với tiếng trò chuyện của các bạn nữ trong lớp, tôi không ngừng hét lên trong lòng: Thành công!

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên