Lén lút cùng vợ bé của tôi trong văn phòng làm việc.

Phân loại:Khu vực Hong KongPhiêu lưu (tiếng Anh)Tình cảmChương trình nói xấuPhim đenCanada Khu vực:Nga Năm:Năm 2003 Đạo diễn:Zaifu Liwei Diễn viên chính:Matsunaga RenaFujisaki AyakaAnh TakuyaSkarsgårdYoshio HaradaChu Quân ViSeolGrafParasĐá Ivan Tình trạng:Cập nhật đến tập 100

Lén lút cùng vợ bé của tôi trong văn phòng làm việc.Thứ49Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Không ngờ Hoàng Thiên đã đền đáp được công lao khó nhọc của mình, ngày hôm đó cha anh phải đi công tác ở Hồng Kông và sẽ không về trong một tháng.

Lén lút cùng vợ bé của tôi trong văn phòng làm việc.Thứ38TậpTóm tắt nội dung

Gia Minh xấu hổ vội vàng bước ra ngoài, để mẹ một mình trong nhà vệ sinh. Trên thực tế, bố của Gia Minh đã già và thường xuyên bận rộn với công việc kinh doanh nên thường bỏ bê người vợ thân yêu của mình. Nguyên bản mẹ Gia Minh chỉ có thể thương xót chính mình, không ngờ cảnh tượng buổi sáng lại khiến bà băn khoăn không biết phải làm sao, đến cuối ngày, tất cả những gì bà có thể nghĩ đến chỉ là khuôn mặt tuấn tú của con trai mình và dương vật to lớn đó."Vậy thì còn gì phải cân nhắc? Gia Minh đã có thứ tốt như vậy, chẳng phải sẽ giải quyết được nhu cầu của cậu sao?"

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên