Những ngày tháng sung sướng bên chị dâu

Phân loại:Khoa học viễn tưởng (viết tắt)Tiếng Phổ thôngTình cảmChương trình thực tếPhim trực tuyếnKhác Khu vực:Nga Năm:Năm 1991 Đạo diễn:tumengang Diễn viên chính:Luka BerkovicNara Saka AtsushiEmma SuarezIori YunaChung Thục HuyKaminKoichi TaniguchiYasuko MoriDonovan은정 Tình trạng:Cập nhật đến tập 70

Những ngày tháng sung sướng bên chị dâuThứ48Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi nhìn, tôi nhìn thấy tất cả, thật đẹp, thật quyến rũ, bởi vì dì hai đang bò nên thứ đầu tiên dì nhìn thấy là hai môi âm hộ trông giống như đôi môi, hai môi âm hộ khép chặt lại, tạo thành một khe hở màu thịt. khoảng trống Đó là phần mở rộng của khoảng trống mà tôi vừa thấy, với tổng chiều dài khoảng 10 cm, nhưng nó khác với bộ phận sinh dục phụ nữ thấy trong phim khiêu dâm, trên âm đạo của dì hai không có một sợi lông nào, và âm đạo cũng không có. trắng và hồng, không giống như đen và tím trong phim khiêu dâm, hoặc Trời tối đến mức tôi so sánh âm đạo của họ trong đầu, nhưng âm đạo của cô ấy bị đóng chặt thành một khe, và tôi không thể nhìn thấy bên trong là gì.

Những ngày tháng sung sướng bên chị dâuThứ53TậpTóm tắt nội dung

Miệng của bạn thật sự rất tuyệt vời, lỗ đít của tôi gần như muốn nổ tung vì liếm, vừa rồi lỗ đít của bạn ngứa đến mức bạn liếm nó, bây giờ thậm chí còn khó chịu hơn. . .Lúc này tôi cảm thấy dương vật của mình bị bàn tay của dì hai ôm chặt, nó ấm áp mềm mại đến mức tôi gần như xuất tinh. Hành động của dì hai càng kích thích tôi hơn, tôi dùng lưỡi liếm mặt dì, mềm mại như vậy. làn da trắng nõn, mùi thơm cơ thể của em, đầu lưỡi tôi lướt qua mũi và mắt em, đến môi em, nhẹ nhàng liếm đầu lưỡi của tôi vào môi em, khi tôi chạm vào, đột nhiên dì hai hút hết tôi. Cô ấy điên cuồng mút lưỡi tôi, tôi đáp trả mãnh liệt bằng cách mút lưỡi cô ấy, tôi thực sự muốn nuốt cô ấy vào vì hương vị và cảm giác. Đơn giản là tuyệt vời!

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên