Em thích khoe lồn đó.

Phân loại:Phim cổ trang (tiếng Anh)Phim TháiTình cảmTrò chơiPhim Nhật BảnTrung Quốc Khu vực:Đài Loan Năm:Năm 2010 Đạo diễn:Zaifu Nam Tần Diễn viên chính:Peter xin lỗiCameron MitchellSUGAwara TakashiCelinaNemethống tiêmMelvilBênêđíctôMaki Tamaruxanh xao Tình trạng:Cập nhật đến tập 32

Em thích khoe lồn đó.Thứ65Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:"Haha... Bông hoa ngây thơ chẳng phải đã biến thành con điếm do anh nuôi sao? Không biết ai đã cởi quần áo trước mặt cầu xin anh hẹn hò với em, cô ấy nói muốn anh đụ em thật tốt? Cô ấy muốn làm nô lệ của tôi hả?” Người đàn ông ngửa mặt lên trời cười lớn trong khi ôm con chó xinh đẹp.

Em thích khoe lồn đó.Thứ15TậpTóm tắt nội dung

"Cái này... cái này..." Tăng Tâm Thọ vẫn chưa tỉnh táo lại.Nó không khác gì những cảnh ân ái bình thường của các cặp đôi, điểm khác biệt duy nhất là có một chiếc vòng cổ đeo trên cổ người phụ nữ, phía trước cổ áo có một sợi dây chuyền, tay người đàn ông đang cầm. mỗi cổ tay được bọc một miếng da. Những chiếc dây trói màu đen do người phụ nữ làm được nối với nhau bằng một sợi dây xích sắt ở giữa dây trói trên cả hai tay. Bắp chân thẳng của người phụ nữ cũng được bao bọc bởi những chiếc dây xích bằng da màu đen ở mắt cá chân. Sợi dây xích này giữa hai bàn chân dài hơn khoảng hai feet.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên