truyện ngôn tình

Phân loại:Phim lẻ Hồng Kong có nội dung nhạy cảmVideo âm nhạcTình cảmNhật BảnSự ghi chúCanada Khu vực:Đài Loan Năm:Năm 2018 Đạo diễn:Trần Ngọc Thiên Diễn viên chính:KogimaKimYeon-sooTakigawa Remi진용người châu ÁPatrick WilsonGasparSheenaKim Jung HoonTôi Tình trạng:Hoàn thành

truyện ngôn tìnhThứ23Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi: Ồ... khi giúp mẹ tắm rửa cơ thể, ban đầu tôi chỉ rửa vùng vai và cổ, nhưng mẹ tôi nói: Con ngoan, con không thể chỉ rửa sạch cơ thể bằng cách rửa vai và cổ, kể cả ngực, eo và mông, rửa chân cho đến chân để chúng được sạch sẽ.

truyện ngôn tìnhThứ80TậpTóm tắt nội dung

Sau giờ giải lao, chúng tôi lại bắt đầu làm việc cho đến tận trưa. Vì mãi đến hai giờ chiều mới bắt đầu làm việc nên chúng tôi có hai tiếng để nghỉ ngơi. Trong giờ giải lao, tôi nghĩ thầm trong phòng: Giá như mình có thể chạm vào Chạm vào ngực mẹ và mút núm vú của mẹ đã tốt, hôn mẹ bằng lưỡi cũng tốt, với đôi môi mềm mại và gợi cảm của mẹ, sẽ tuyệt vời biết bao nếu bạn cũng có thể đụ mẹ và quan hệ tình dục với mẹ? Đang suy nghĩ nửa chừng thì mẹ đột nhiên từ ngoài cửa bước vào, tôi bàng hoàng! Mẹ nói: Con đang làm gì vậy? Tôi: Không, tôi sẽ nghĩ thêm chuyện gì đó.Lúc mới bắt đầu tắm rửa, mẹ còn quấn khăn tắm, lúc tắm tôi hỏi: Mẹ ơi, bố đâu rồi? Mẹ nói: Bố con vừa xong việc sang nhà hàng xóm bên cạnh, nói muốn qua pha trà trò chuyện.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên