Cưỡng con ngựa hoan

Phân loại:Giáo dụcTrẻ emTình cảmChương trình giải trí Hong Kong và Đài LoanẢnh nóng nghệ sĩTây Ban Nha Khu vực:Pháp Năm:Năm 2002 Đạo diễn:Chương đầu tiên của Hoàng Phủ Diễn viên chính:Kosuke Yidathử nghiệmLâm Thư ThưMisaki ReikoAya ShinozakiStalloneBình tĩnh마리나BrittJean Pierre Bouvier Tình trạng:Cập nhật đến tập 50

Cưỡng con ngựa hoanThứ34Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Sau đó tôi và chị tôi trở thành vợ chồng. Một ngày nọ, cô ấy đột nhiên giơ một cuốn tạp chí khiêu dâm lên và nói với tôi: "Anh cũng chụp cho loại tạp chí này!" Tôi nhìn nó và nói: "Nó đâu rồi? Không phải em!" Chị...ah! Đó là vợ tôi, chỉ vào phần thân dưới của một người mẫu nam và nói: “Nhìn này, quy đầu của anh ấy có nốt ruồi giống hệt của anh!” Nói xong, cô ấy nhìn tôi mỉm cười.

Cưỡng con ngựa hoanThứ94TậpTóm tắt nội dung

Dù nói vậy nhưng tôi vẫn không thể cưỡng lại sự đụng chạm của bố chồng. Họ trông giống như cặp vợ chồng mới cưới không thể tách rời.Tôi nhẹ nhàng dùng dương vật của mình thăm dò lỗ âm đạo và nói với chị: “Đã đến lúc đi vào rồi.” Chị tôi gật đầu và tôi đưa dương vật của mình vào âm đạo của chị.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên