Gương mặt xinh tơi.

Phân loại:Phim hoạt hìnhTruyền thốngTình cảmPhim TháiNhạc kịchHồng Kông Khu vực:Tây Ban Nha Năm:Năm 1984 Đạo diễn:uyapu Diễn viên chính:Tống Như HuyRoulotEriko SatoParisKim Basingerかとうあつき모으나tiaKyouyuSherab Tình trạng:Cập nhật đến tập 17

Gương mặt xinh tơi.Thứ34Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi vào trong nhìn xem, rèm trong phòng xăm đã được đóng lại, quả nhiên có người đang xăm mình, tôi rất bối rối, chẳng lẽ bạn gái tôi đã đến rồi sao? Tôi lén nhìn qua khe hở trên rèm. Người bên trong dang rộng chân và mặc một chiếc áo vest nhỏ nhắn. Người mặc bộ vest dễ thương quả thực là bạn gái của tôi.

Gương mặt xinh tơi.Thứ21TậpTóm tắt nội dung

Tôi đồng ý không ngừng, vẫn nghĩ về bạn gái. Cô gái thấy tôi đồng ý liền rời đi và đóng cửa cửa hàng lại. Lúc này trong cửa hàng chỉ có ba người chúng tôi, hai người ngồi phía sau cũng không biết bên ngoài đang xảy ra chuyện gì.Thực ra, tôi có một người bạn học cấp hai, Xiao Jian, chủ một tiệm xăm, anh ấy thường khoe với tôi về những hình xăm mà anh ấy tặng cho những cô gái xinh đẹp đó, anh ấy nói rằng ngày nay con gái đều có hình xăm hoặc ở trên đầu. đùi hoặc trên ngực. Lần đầu tiên tôi xăm hình những cô gái xinh đẹp này, dương vật của anh ấy cực kỳ cứng.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên