Dù biết em đã có chồng, nhưng em hãy làm bạn tình của em nhé 2

Phân loại:Hài hướcPhim Hồng KôngTình cảmPhimMiền TâyHàn Quốc Khu vực:Hoa Kỳ Năm:Năm 1995 Đạo diễn:Cung Kế Hải Diễn viên chính:Hồ Vương BếnEllaLý Chí ViphimployTarynNishino NamiVương Hà TâyGriffinLucia SadoJeannie Tình trạng:Cập nhật đến tập 61

Dù biết em đã có chồng, nhưng em hãy làm bạn tình của em nhé 2Thứ99Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Chị tôi cũng tin hơn một chút, nhưng lại có chút ngượng ngùng trong vòng tay tôi và hỏi: “Nếu anh trai tôi tin mà người khác không tin thì sẽ không ai muốn tôi cả”. làm sao không ai muốn tôi? Nếu đó là sự thật, anh trai tôi sẽ hỗ trợ bạn đến hết cuộc đời. Sau khi nghe điều này, chị tôi nói: “Thật sao?” Tôi gật đầu.

Dù biết em đã có chồng, nhưng em hãy làm bạn tình của em nhé 2Thứ40TậpTóm tắt nội dung

Nhưng chị tôi có vẻ lo lắng và nói: "Người khác sẽ không tin đâu. Nhìn thấy những bức ảnh này tôi tưởng tôi chụp chứ. Tôi lạ lắm, tôi "nghĩ" là mình chụp ảnh à? Nếu nó tồn tại thì nó tồn tại, nếu nó không tồn tại thì nó không tồn tại, làm sao bạn có thể “nghĩ” nó tồn tại?Để phá vỡ sự im lặng, tôi lên tiếng trước: “Đã đến giờ ăn rồi! Lạnh thì không ngon đâu.” Chị tôi chỉ đáp: “Dạ!” Trong bữa ăn không có tiếng động nào ngoại trừ tiếng TV.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên