Em đang phiền lòng, tối nay anh đến nhà em đi

Phân loại:Phép thuậtKhácTình cảmPhim Nhật HànNghệ thuật sân khấuTrung Quốc Khu vực:Nga Năm:Năm 2022 Đạo diễn:Âu Dương Tăng Mai Diễn viên chính:Sofia Myersyuri NakamuraJun SawuraMadeleine StoweNgụy Hồngtiền thay thế황빈Trần Niệm NiênKyoko FukadaKishino Moemaru Tình trạng:Cập nhật đến tập 44

Em đang phiền lòng, tối nay anh đến nhà em điThứ69Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Nhưng anh chắc chắn không chơi với những bà già đó vì tiền, anh rất thích họ.

Em đang phiền lòng, tối nay anh đến nhà em điThứ35TậpTóm tắt nội dung

Tất cả phụ nữ vào nhà Khổng Tử, dù già hay trẻ, đều bị Khổng sư đụ, nhưng không ai rời khỏi nhà Khổng Tử bởi vì ngoài dâm đãng, Khổng sư rất tốt với tôi tớ và người hầu của mình ở các phương diện khác. Tiền lương và đối xử tốt với người khác, hơn nữa anh ấy còn rất đẹp trai, phong thái lịch sự, tất cả người giúp việc trong phủ đều tự hào khi được kết giao với chủ nhân.Khổng Quyền bảo anh cứ yên tâm, còn bảo anh thường chơi đùa với mấy chục người giúp việc già trong gia đình, tầm bốn mươi, năm mươi tuổi, hy vọng sau này có cơ hội thuyết phục được các bà già đồng ý đổi chỗ. và chơi cùng nhau.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên