Giúp em móc lồn

Phân loại:Phim Hàn QuốcPhim Hong Kong và Đài LoanTình cảmTrong nướcNgười đẹp Hàn QuốcSingapore Khu vực:Hồng Kông Năm:Năm 2005 Đạo diễn:Tào Chính Thanh Diễn viên chính:SonyaMillarYamamuraHirokaYurikoYến Quân NhưTiểu ĐườngHirase MasasukeHàn Chu VạnMarshaJun Yoshii Tình trạng:Cập nhật đến tập 39

Giúp em móc lồnThứ22Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Bố tôi là luật sư, công việc rất bận rộn, còn mẹ sức khỏe yếu phải nằm viện. Vì vậy, về cơ bản không ai có thời gian quan tâm đến tôi. Tôi thường xuyên phải đến quán ăn nhỏ ăn một mình, dần dần chán ăn, hơi biếng ăn và ngày càng gầy đi. Có lần tôi đến bệnh viện thăm mẹ, mẹ đã khóc khi nhìn thấy bộ dạng của tôi, quầng mắt của bố cũng đỏ hoe.

Giúp em móc lồnThứ18TậpTóm tắt nội dung

Lúc đó tôi đang học lớp 2 cấp 2, cái thời còn ngu dốt. Đó là lần đầu tiên tôi xem phim khiêu dâm với một nhóm bạn nam, tôi lén lút thủ dâm trong chăn và tưởng tượng mình sẽ quan hệ tình dục với cô gái mình thích. Đàn ông sinh vào những năm 1980 chắc hẳn cũng từng có trải nghiệm tương tự.Sự mệt mỏi khiến tôi không thể mở mắt và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Khi tỉnh dậy thì đã là buổi họp chiều, tôi hơi sợ hãi và đây là lần đầu tiên tôi ngủ quên, bỏ tiết. Tờ giấy tôi nhìn thấy trên bàn đã trấn an tôi và cô ấy xin phép tôi nghỉ phép.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên