Vino un compañero de mi marido y me cojieron lindo entre los dos

Phân loại:Phim luân lýPhim TháiTình cảmTrò chơi tương tácNhiệt huyếtĐài Loan Khu vực:Hoa Kỳ Năm:Năm 2021 Đạo diễn:Mang Pan Yan Diễn viên chính:Cho thuêQuách Diệu KỳĐường Lực TáichậuMahendra보라Ngô Kỳ SơnLý BìnhAnfelasauteuil Tình trạng:Hoàn thành

Vino un compañero de mi marido y me cojieron lindo entre los dosThứ17Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi không thể cưỡng lại sự nài nỉ của ông lão nên đành phải cầm quần áo bước vào căn nhà gỗ với tâm trạng có chút lo lắng.

Vino un compañero de mi marido y me cojieron lindo entre los dosThứ44TậpTóm tắt nội dung

Tôi yếu ớt ngẩng đầu lên, nhìn thấy ga trải giường hôi hám của ông già trải ra mép giường, tôi thấy thật tục tĩu…nhưng đôi chân yếu ớt của tôi lại vô tình bước tới…Tôi ngượng ngùng quay lại trước giường, tôi quay người lại. lại, dùng hai tay đỡ mép giường... rồi từ từ ngồi xuống... Khoảnh khắc cặp mông thanh tú của tôi bị tấm ga trải giường bẩn thỉu của ông già chạm vào, tôi không khỏi nổi da gà khắp người, và hai bộ ngực to trơ trẽn của tôi cũng vậy. Rồi nó bắt đầu run rẩy...Có lẽ là do tôi đã uống quá nhiều vào bữa sáng nên mới đi được nửa đường tôi đã cảm thấy muốn đi vệ sinh. Tôi đi đường vòng và đi bộ đến cửa hàng duy nhất gần đó có nhà vệ sinh công cộng, chỉ để thấy rằng cửa hàng chưa mở cửa! Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đi bộ nhanh nhất có thể đến nhà chú tôi. Cuối cùng cũng đến nhà chú, tôi vội vàng bấm chuông vài lần, một lúc sau, tôi mơ hồ nghe thấy giọng nói “Đến…” từ phía sau cánh cửa.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên