Tiền bối à, anh say rồi tối nay anh về nhà em ngủ nhé

Phân loại:KhácKinh điểnTình cảmSự ghi chúChương trình thực tếPháp Khu vực:Khác Năm:Năm 1995 Đạo diễn:Âu Dương Lương Diễn viên chính:이진KoveChapmanRonadana KanataDobraIvanwayRob LoweAZUSAÂn Thường ĐấuConolly Tình trạng:Hoàn thành

Tiền bối à, anh say rồi tối nay anh về nhà em ngủ nhéThứ49Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Bạn cùng lớp Huang Xiaoli trước mặt tôi lại bắt đầu chăm chỉ luyện tập cho công việc mà cô ấy hằng mong ước - một phóng viên, lần này cây bút trên tay cô ấy được đặt trước mặt tôi, tôi mỉm cười với cô ấy và nhận lấy.

Tiền bối à, anh say rồi tối nay anh về nhà em ngủ nhéThứ67TậpTóm tắt nội dung

Trở lại ký túc xá, Zhang Jiang và những người khác đang đánh bạc sôi nổi, tôi trốn sang một bên và bật máy tính lên, thực ra tôi đã sớm nghĩ rằng một ngày nào đó, anh chàng Chen Rong này sẽ vứt bỏ tôi, vì vậy tôi đã gọi điện cho người đã chờ đợi từ lâu. chương trình từ máy tính. Đừng lo lắng về 'sơ yếu lý lịch' đã chuẩn bị sẵn, hãy gửi nó trước, di chuyển con trỏ đến 'OK', suy nghĩ kỹ một lúc lâu và cuối cùng nhấp vào nó, OK, đã gửi thành công, câu chuyện của tôi là sắp bắt đầu.Ông chủ Vương chở tôi về nhà, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy và vợ ly hôn chỉ vì một lý do đơn giản, vợ anh ấy không chịu được sở thích của anh ấy nên đã mang đứa con trai 2 tuổi đi và sống trong căn nhà rộng 210 mét vuông này. căn nhà sang trọng mét mét của chính mình. Sau khi vào nhà, anh thay giày, mỉm cười nhìn tôi rồi lấy một chiếc hộp từ trong phòng ngủ ra.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên