Scissor

Phân loại:Phim ngắnSự ghi chúTình cảmPhim tình cảm4KThái Lan Khu vực:Nga Năm:Năm 2002 Đạo diễn:Yu Ji Cui Diễn viên chính:Tào Vạn CẩmTả Tùng SinhArshiyaLinほしのあきcô gái tóc vàngBettyTrường Giang YingheMichiko KomoriMitchell Tình trạng:Cập nhật đến tập 57

ScissorThứ93Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi cầm chiếc váy xếp ly màu hồng lên nhìn, không hiểu sao công ty đó lại bán chiếc váy ngắn có viền như bị cắt bằng kéo vậy? Tôi quay người lại, giơ chiếc váy ra trước tấm rèm hơi hé mở, dưới ánh đèn, tôi thấy váy có vài chỗ chưa được cắt kỹ, có vài sợi chỉ lộ ra! Có lẽ đó là lý do tại sao chiếc váy này không bán được?

ScissorThứ73TậpTóm tắt nội dung

"Xin lỗi... Tiểu thư, tôi đã để cô đợi lâu rồi..." Ông già vừa mở cửa vừa nói."Xin lỗi... Tiểu thư, tôi đã để cô đợi lâu rồi..." Ông già vừa mở cửa vừa nói.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên