SSIS-011

Phân loại:Chương trình nói xấuNông thônTình cảmNgôn ngữ HoaBuổi hòa nhạcSingapore Khu vực:Canada Năm:Năm 2007 Đạo diễn:chris paul Diễn viên chính:Rina KomineYu BingxianCroixTrịnh Trấn VinhKarl MarkwisThiryPark Hee SoonLezanaHitomi YukiSarah Pierce Tình trạng:Cập nhật đến tập 05

SSIS-011Thứ76Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:“Mặc dù bên ngoài tôi cũng có chuyện như vậy, nhưng tôi biết tôi có lỗi với Ru, Ru đối với tôi rất tốt, nhưng tôi thực sự không chắc Ru có đối xử với tôi hay không… Tôi thực sự không thể chịu đựng được việc Ru phản bội tôi, bạn biết đấy, tôi thực sự yêu cô ấy rất nhiều..."

SSIS-011Thứ80TậpTóm tắt nội dung

"Được rồi, chồng, em không nói chuyện với anh nữa. Em phải đi làm. Hãy chăm sóc bản thân cẩn thận và gọi lại cho em vào tối nay nhé. Em yêu anh, chồng, tạm biệt!" Không nhịn được, cô dùng cái lỗ nhỏ của mình mút Ji, nói: "Mau hôn chồng em đi, em ngứa quá...""Anh ơi, anh đang đùa à? Đây không phải chuyện đùa đâu. Đó là chị dâu của em, em không thể..."

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên