Anh trai kế đã cưỡng hiếp tôi khi chỉ có tôi và anh ấy ở nhà cùng nhau

Phân loại:Bài giảng4KTình cảmGiải tríPhục hồi tinh thầnKhác Khu vực:Pháp Năm:Năm 1981 Đạo diễn:Tranh sơn mài Thượng Bình Diễn viên chính:TakagiTrần Quốc BangThạch LãngMatthias HabigMegan HayesMarilou ToloSiền발견되는Sẽ nở hoaBaht Thái Tình trạng:Cập nhật đến tập 75

Anh trai kế đã cưỡng hiếp tôi khi chỉ có tôi và anh ấy ở nhà cùng nhauThứ39Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Khoảng 8 giờ, tôi đi ngủ đúng giờ, trên giường trằn trọc mãi, vừa nhắm mắt lại, cảnh tượng vẫn giống như đêm qua, tôi không thể ngủ được. Trong lòng có một giọng nói thúc giục tôi đến phòng cô ấy, tôi ngơ ngác không biết mình làm như vậy có đúng không. Nhưng tôi không thể kiềm chế được bản thân, không thể kiềm chế được việc đi sang phòng cô ấy.

Anh trai kế đã cưỡng hiếp tôi khi chỉ có tôi và anh ấy ở nhà cùng nhauThứ73TậpTóm tắt nội dung

Khoảng 8 giờ, tôi đi ngủ đúng giờ, trên giường trằn trọc mãi, vừa nhắm mắt lại, cảnh tượng vẫn giống như đêm qua, tôi không thể ngủ được. Trong lòng có một giọng nói thúc giục tôi đến phòng cô ấy, tôi ngơ ngác không biết mình làm như vậy có đúng không. Nhưng tôi không thể kiềm chế được bản thân, không thể kiềm chế được việc đi sang phòng cô ấy.Năm 1999, năm tôi được nhận vào đại học, gia đình cô di cư sang Canada. Kể từ đó chúng tôi mất liên lạc.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên