Xin lỗi chồng em đã ngủ với bạn thân của anh

Phân loại:Nghệ thuật trình diễnPhim ba cấp Hàn QuốcTình cảmSức khỏeGia đìnhHàn Quốc Khu vực:Thái Lan Năm:Năm 2000 Đạo diễn:Tiền Văn Xuân Diễn viên chính:yêu tinhRandallTân Quốc Hoangười da đenChristeonRaffaelHalseyAnn RutherfordOliver PlattPatrick Duval Tình trạng:Cập nhật đến tập 90

Xin lỗi chồng em đã ngủ với bạn thân của anhThứ26Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tôi lặng lẽ đi đến phòng anh Vương, anh đã ngủ như chết rồi, trên người anh Vương chỉ còn lại một chiếc quần lót, đó là chiếc quần đùi rộng thùng thình. Tôi từ từ kéo quần lót của anh Vương xuống, anh Vương ngủ say đến nỗi ngay cả khi tôi kéo quần lót xuống anh cũng không cảm thấy gì.

Xin lỗi chồng em đã ngủ với bạn thân của anhThứ27TậpTóm tắt nội dung

Những cảm giác tuyệt vời cứ liên tục ập đến, tôi cảm thấy như thể cơ thể mình không còn là của mình nữa, tôi không thể kiểm soát được cơ thể mình nữa.Tôi không khỏi kêu lên: "Đau quá ~ Anh ơi! Đau quá ~ Không, không, em đau quá!"

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên