Phê pha tí thôi em nhé

Phân loại:Bí mật (tiếng Anh)Truyền thốngTình cảmPhim giải tríLoli (thể loại nhân vật)Canada Khu vực:Hoa Kỳ Năm:Năm 2018 Đạo diễn:Cung Dạ Khang Diễn viên chính:Takeuchi SarinaD'OrGiám mục RoanneĂn trộmBình minhĐẾNhợp âmEddie ConstantineCây giống hackberryBạch Vân Tình trạng:Cập nhật đến tập 14

Phê pha tí thôi em nhéThứ1Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Lúc này mẹ tôi nói tiếp: “Là mẹ về phòng của mẹ, còn đây là phòng của con.” Mẹ tôi mỉm cười, quay người đi về phòng mình.

Phê pha tí thôi em nhéThứ66TậpTóm tắt nội dung

Lúc này, dì nhỏ vừa mặc quần áo vừa thở dài: “Người mà năm đó ta yêu quý đã bị ngươi bắt đi, ta không ngờ con trai của hắn cũng sẽ bị ngươi bắt đi trước, ta đúng là kẻ thua cuộc. .."Tôi chợt biết mẹ định nhốt tôi vào món quà gì, vì mấy ngày trước mẹ tôi nói nếu tôi qua sinh nhật thứ mười tám thì mẹ sẽ cho tôi nhập vào cơ thể bà.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên