Con cặc chết tiệt to thế này chắc làm tôi rách lồn mất.

Phân loại:Hồng KôngĐấu võTình cảmHoạt hình (tiếng Anh)Quan sátNga Khu vực:Tây Ban Nha Năm:Năm 2010 Đạo diễn:Băng Thần Diễn viên chính:Anh Mạnh ĐinhTào TuyếtTonkeAnna KarinaYusuketzpomilông trắngTrương Thiếu ViTây ChandraAlfred Molina Tình trạng:Cập nhật đến tập 84

Con cặc chết tiệt to thế này chắc làm tôi rách lồn mất.Thứ27Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Có lẽ là do tôi đã uống quá nhiều vào bữa sáng nên mới đi được nửa đường tôi đã cảm thấy muốn đi vệ sinh. Tôi đi đường vòng và đi bộ đến cửa hàng duy nhất gần đó có nhà vệ sinh công cộng, chỉ để thấy rằng cửa hàng chưa mở cửa! Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đi bộ nhanh nhất có thể đến nhà chú tôi. Cuối cùng cũng đến nhà chú, tôi vội vàng bấm chuông vài lần, một lúc sau, tôi mơ hồ nghe thấy giọng nói “Đến…” từ phía sau cánh cửa.

Con cặc chết tiệt to thế này chắc làm tôi rách lồn mất.Thứ38TậpTóm tắt nội dung

Tôi cố chịu đựng bực tức, cẩn thận lôi sợi dây ra khỏi lỗ nhạy cảm rồi kéo sang một bên... Nói xong, tôi định đứng dậy nhưng không ngờ lần này hai sợi dây lại trượt vào nhau. Một bên môi âm hộ bị kẹp... Môi âm hộ sưng đỏ bị kẹp như thế này, tôi không khỏi vặn vẹo đùi mấy lần, suýt nữa phát ra âm thanh...“Ồ à!……”

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên