Liem em con zin cuc khoai chua nhi?

Phân loại:Chương trình giải trí Hong Kong và Đài LoanPhim tài liệuTình cảmPhim hoạt hìnhNgười đẹp Hàn QuốcĐài Loan Khu vực:Khác Năm:Năm 2016 Đạo diễn:Gia Cát Thanh Văn Diễn viên chính:Cho thuêDrapeauNgười đáTrương Kiến ĐìnhMari YamaguchiXu WenqianMicaTimurTakahara RikaHiiragi Uesugi Tình trạng:Cập nhật đến tập 18

Liem em con zin cuc khoai chua nhi?Thứ14Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Đương nhiên là tôi lấy lá thư ra đọc, dù sao tôi cũng là bạn trai chính thức của bạn gái tôi! Nhưng khi đọc từng lá thư một (việc này cũng khiến tôi mất nửa ngày), ngoài ghen tị, ghen tị, tôi thực sự cảm thấy hơi phấn khích vì một số nội dung trong đó quá rõ ràng, thậm chí có cả một lá thư. Bức thư bao gồm các trích đoạn của các bài báo khiêu dâm trên Internet. May mắn thay, tôi thường duyệt các thư viện khiêu dâm lớn trên Internet, vì vậy tôi thấy những bài viết rất quen thuộc, nhưng tôi không biết Chàng trai muốn theo đuổi bạn gái của tôi là tác giả gốc hay được sao chép.

Liem em con zin cuc khoai chua nhi?Thứ15TậpTóm tắt nội dung

"Ư-huh... ugh... ahhh... ồ... Tôi không thể làm được nữa... Tôi không thể làm được nữa... Tôi không thể chịu đựng được nữa..." Bạn gái kêu lên tuyệt vọng.Tôi thấy sắp hết giờ nên đạp xe đi đến nơi ở của bạn gái với tâm trạng phấn khởi. Còn mấy phút nữa mới đến nơi, tôi tưởng người đến dự cuộc hẹn với bạn gái tôi chắc chắn sẽ không đến muộn, nhưng bạn gái tôi chắc chắn đang vội về phòng! Bởi vì cô ấy liên tục gọi vào di động của tôi và để lại tin nhắn yêu cầu tôi đến nhanh nhưng tôi đã để điện thoại rung. Thế nên tôi đã núp ở góc cầu thang ngoài cửa nhà bạn gái, đợi cô ấy ra ngoài mở cửa cho chàng trai, để tôi dùng chìa khóa dự phòng đi vào giấu trong tủ.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên